สวยอินเตอร์! 5 เคล็ดลับ หุ่นสวย ใส่ใจสุขภาพ ฉบับ 'เทย่า โรเจอร์'

 

สวยอินเตอร์! 5 เคล็ดลับ หุ่นสวย ใส่ใจสุขภาพ ฉบับ 'เทย่า โรเจอร์'


ศัลยกรรมเกาหลี ร้อยไหม ดึงหน้า ฉีดโบท็อกซ์ รอบเอว 360 องศา และอื่นๆ อีกมากมาย เข้าถึงง่าย ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ที่ K Beauty Hospital


เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงในหมู่หนุ่มสาวชาวเฮลตี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งดารานักร้องนักแสดงในวงการบันเทิง ที่นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาสวยหล่อยังไม่พอ งานนี้ยังต้องมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มดูสุขภาพดีแข็งแรงอีกด้วย ใครที่อยากรู้ว่าคนดังมีวิธีการออกกำลังกายอย่างไร ไทยรัฐออนไลน์ ได้แอบกระซิบถามเคล็ดลับของสาวสวยอินเตอร์ “เทย่า โรเจอร์” มาฝากกัน...

1. ดื่มน้ำผักทุกเช้า

เทย่า บอกว่า ยิ่งเราอยู่ในประเทศร้อนๆ แบบประเทศไทยต้องดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ เทย่าเป็นคนที่ดื่มน้ำผักทุกเช้าทำเองที่บ้าน เป็นน้ำผักผลไม้ 9 ชนิด เช่น สับปะรด แอปเปิ้ลเขียว มะนาว บางทีก็เด็ดเอาตามสวนของเราเอง เราทำเองทุกเช้า ไม่ว่าจะเช้าแค่ไหนเราก็ต้องทำไว้ดื่มตอนเช้า


2. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

สาวสวยอินเตอร์ ยังบอกกับเราอีกว่า เธอออกกำลังกาย 4-5 อย่าง มวยไทย, โยคะ, พิลาทิส และพวกเวทเทรนนิ่ง เพราะว่าร่างกายเราจะชินกับการออกกำลังกายเดิมๆ จึงต้องออกกำลังกายหลายๆ รูปแบบ อาทิตย์นึงเราออกกำลังกายทุกวัน ต้องหาเวลาไปวันไหนทำงานเราก็ดูเวลาถ้าทำช่วงเช้าเราไปออกกำลังกายช่วงเย็น บางวันก็ไปสองรอบตอนเช้ากับตอนเย็นเลย เพราะเทย่าชอบออกกำลังกายมากๆ ด้วยความที่ตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อเป็นนักวิ่งจึงเป็นคนพาไปออกกำลังกายทำให้เราชอบออกกำลังกายมาก

3. กินอาหารให้ครบ 5 หมู่

"เทย่าเป็นคนที่อดอาหารไม่ได้ เป็นคนชอบกินขนม ชอบกินช็อกโกแลต ต้องมีอยู่ในกระเป๋าตลอดเวลาไม่ขาด เทย่าไม่สามารถที่จะอดได้เลยค่ะ ถ้าอยากกินก็ต้องได้กิน ไม่ว่าจะเป็นไก่ทอด เค้ก ไอศกรีม แต่เราจะกินแค่พอให้หายอยาก อีกอย่างเทย่าต้องกินทุกอย่างให้ครบ 5 หมู่ กินผัก ผลไม้ แต่ถ้าเรากินอาหารเช้าหนัก กลางวันเบาลงมาหน่อย ต้องหาบาลานซ์ให้กับร่างกายให้ได้ อย่างถ้าเราชอบกินช็อกโกแลตก็ต้องการแบบคุณภาพดีช็อกโกแลตแท้มากิน"


4. พักผ่อนให้เพียงพอ 

พยายามพักผ่อนเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอเข้านอนเร็วๆ หน้าตาของเราจะได้สดชื่น เฟรชอยู่ตลอดเวลา

5. ใช้เวลาอยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข 

เทย่าชอบใช้เวลาอยู่กับเพื่อน และคนรอบข้างที่ทำให้เรามีความสุข เพราะว่าร่างกายเราจะดีสุดเมื่อเราแฮปปี้ เวลาเราหัวเราะทำกิจกรรมสนุกๆ กับเพื่อน เราก็จะสุขภาพจิตดีร่างกายแข็งแรงชัวร์ 




ขอขอบคุณบทความดีๆจาก  thairath

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ท่าปั้นหุ่นเฟิร์ม เพิ่มดีกรีฮอตในตัวคุณ

ลดน้ำหนักได้ผล เผยหุ่นดีไม่ต้องพึ่งยา ด้วยสมุนไพร 9 ชนิด

ข้อดีจากการออกกำลังกาย หากทำได้...หุ่นสวยสุขภาพดีแน่นอน!